Subscribe Us

12 ภาพถ่ายที่สามารถทำให้ทุกคนคลั่งไคล้ได้ #1

  บางครั้ง สิ่งที่กวนใจเรามากที่สุดคือสิ่งที่แทบจะสังเกตไม่เห็น พยายามอย่างหนัก เป็นไปไม่ได้เสมอไปที่จะเลิกมองเห็นสิ่งที่คุณหวังว่าคุณจะไม่เคยมองข้าม คุณเป็นคนๆ หนึ่งที่ปรารถนาความสมบูรณ์แบบมักจะต่อต้านสิ่งต่างๆ เช่น เสื้อเชิ้ตสีขาวที่เปื้อนฝุ่น สติกเกอร์ที่ไม่หลุดออกจากหีบห่อ หรือสีขนาดใหญ่ที่หกใส่?


1.ดูเหมือนผู้ชายคนนี้จะไม่ได้สังเกตว่ามีบางอย่างผิดปกติ...


2.ก้าวผิดนิดเดียวก็จะตกพื้นแล้ว...


3.“พ่อของฉันใช้หวีธรรมดากับแมวขาวของเรา”


4.ระคายใจเมื่อกระดาษทิชชู่ไม่ออกมา...


5.นี่คือวิธีการอาบน้ำในโรงแรม


6.“ยาสีฟันของแฟนฉัน”


7.โชคดีที่มันไม่ใช่สีขาว


8.“ไก่ตัวหนึ่งของฉันวางไข่แล้วผูกมันด้วยธนู”


9.ใครในโลกที่คิดค้นสติกเกอร์เหล่านี้?


10.“นี่คือช้อนส้อมของแฟนฉัน ฉันวิพากษ์วิจารณ์เกินไปหรือเปล่า”


11.ใครกินเนยแบบนี้บ้าง?


12.ใครทำ!

© OctopusNips / Reddit


ขอบคุณที่มา : brightside.me

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น