Subscribe Us

19 คนที่ไม่พลาดโอกาสในการจับภาพช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ

 คุณไม่จำเป็นต้องมีหลายร้อยช็อตเพื่อถ่ายภาพที่เท่ คุณต้องการเพียงอันเดียว แต่คุณต้องการให้ถูกเวลาอย่างสมบูรณ์ เหมือนตอนคุณถ่ายรูปน้องชายคุณว่ายน้ำแล้วกลายเป็นเหมือนตัวละครในหนัง หรือเมื่อเค้กที่คุณทำโดยบังเอิญตรงกับเคาน์เตอร์ของคุณ คุณมักจะมีภาพติดมือ เราพบภาพจังหวะเหมาะๆ ที่ทำให้เราอ้าปากค้างและหัวเราะหนักมาก นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจที่จะแบ่งปันกับคุณเพื่อทำให้วันของคุณสดใสขึ้น


1. “ลมและพระอาทิตย์ตกที่มีแสงส่องด้านหลังทำให้ผมของผมลุกเป็นไฟ”

©  turbowagon25 / Imgur


2. “ดูเหมือนว่าขาของเขาอยู่ในเกวียน”

©  bobo94s / Reddit


3. “ภาพนี้ทำให้ดูเหมือนกำลังถือหัวอูฐที่ถูกตัดหัว”

©  Mecha_H*****_ / Reddit


4. “ฉันจับจังหวะนั้นได้ทันก่อนที่แรงตึงผิวของน้ำจะแตก และทำให้น้องชายของฉันดูเหมือนสเมอากอล”

©  MountainMongrel / Reddit


5. “เค้กวันเกิดที่ฉันทำให้พ่อตรงกับเคาน์เตอร์ของเรา”

© siennao / Reddit


6. “แสงสะท้อนของตะเกียงทำให้ดวงตาของข้าพเจ้าเป็นแว่น”

© 2mamas / Reddit


7. “จับแสงสะท้อนในหน้าต่าง ดูเหมือนกำลังลอยอยู่บนท้องฟ้า!”

© robyncracknell3 / Reddit


8. ชายบนม้าหมุนคนนี้ดูเหมือนขาหมู

© Bigdog1135 / Reddit


9. “การทำคุกกี้และเงาสะท้อนดูเหมือนคุกกี้ช็อกโกแลตชิปยักษ์!”

© robije / Reddit


10. “หิมะที่ค่อยๆ ละลายที่ระเบียงหน้าบ้านดูเหมือนพายุทอร์นาโดน้ำแข็ง”

© -sUBzERoo- / Reddit


11. “ขอให้สามีถ่ายรูปฉันกับเพื่อนร่วมงานใหม่ของเรา”

© bethrotull73 / Reddit


12. “ถ่ายภาพฟ้าผ่าที่กระทบตึกผ่านก้อนเมฆในบ่ายวันนี้ที่แอฟริกาใต้”

© 1Paddy / Reddit


13. วิธีที่บอลลูนเชื่อมต่อกับภูเขา

© Project_Wild / Reddit


14. “ฉันพบเต่าที่ตรงกับรอยสักของฉัน”

© Fosswa / Reddit


15. แมวตัวนี้ผสมกับโซฟา

© LiljaKillYa / Reddit


16. “ฉันสามารถถ่ายภาพนี้ได้ในขณะที่นกกระโดดขึ้นไปบนโต๊ะของฉัน ดังนั้นมันจึงดูถูกโฟโต้ชอป!”

© verocrav / Reddit


17. แขนของพี่ชายและแขนของฉันดูเหมือนประสานกัน

© one_big_tomato / Reddit


18. ภาพวาดที่ยอดเยี่ยม

© Eli-Cohen / Reddit


19. “ลูกสาวของฉันมีอารมณ์ฉุนเฉียวและเอาหมอนมาซุกหน้า”

© darth_bubba / Reddit



ขอบคุณที่มา : brightside.me

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น