Subscribe Us

17 เจ้าสาวสุดสร้างสรรค์ที่ไม่ต้องการชุดแต่งงานธรรมดาก็ดูสวยได้

 เจ้าสาวหลายคนเห็นด้วยว่าการพูดว่า "ใช่" กับชุดแต่งงานนั้นสำคัญพอๆ กับการพูดว่า "ใช่" กับเจ้าบ่าว ไม่ควรเปลี่ยนหญิงสาวให้เป็นเจ้าหญิงเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงบุคลิกและบุคลิกลักษณะของเธอด้วย บางครั้งชุดขาวธรรมดาก็ไม่เพียงพอ


“ชุดแต่งงานสีรุ้งของฉัน! ผู้ผลิตชุดแต่งงานในท้องถิ่นของฉันทำให้วิสัยทัศน์ของฉันเป็นจริง!”

©  Jiffylee / Reddit


“ฉันแต่งงานในสุดสัปดาห์นี้และทำชุดแต่งงานของตัวเอง ฉันยังคงโบกสะบัดแขนกระดิ่งขนาดใหญ่พิเศษ!”

©  WaZeil / Reddit,©  WaZeil / Imgur


“ในที่สุดชุดแต่งงานสีเหลืองมัสตาร์ดของฉันก็เสร็จเรียบร้อย!”

©  ellehciMynaffiT / Reddit


“เมื่อวานฉันแค่อยากอวดชุดแต่งงานของฉัน ทำให้วันนี้เป็นวันของฉันและสามีก็ชอบเช่นกัน”

©  sleepyskippy / Reddit


“งานวิวาห์ของฉันมาถึงแล้ว!”

©  muhlizahh / Reddit


ชุดพระอาทิตย์ตกนี้น่าทึ่งมาก


“ชุดแต่งงานของพี่สาวที่ฉันถักเมื่อปีที่แล้ว”

©  Knitfinity / Reddit


“พบชุดสำหรับพิธีเล็ก ๆ ในสวนหลังบ้านของเราแล้ว มันมีกระเป๋า!”

©  aggieemily2013 / Reddit


“มีความฝันในการหนีออกจากแกรนด์แคนยอนตอนพระอาทิตย์ขึ้นในเดือนมิถุนายน 2022!”

©  HayHayHay8 / Reddit


“ฉันมีความสุขมากที่ได้แต่งตัวแปลกใหม่เล็กน้อย!”

© Yucca-s****a / Reddit


“แม่สามีของฉันทำให้ฉันได้ชุดแต่งงานสไตล์วินเทจชิ้นนี้ เราแต่งงานกันที่โรงถลุงเหล็กซึ่งคุณปู่ของเราทั้งคู่ทำงานเป็นวัยรุ่นในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง”

©  dipdipbeantot / Reddit


เจ้าสาวเป็นแฟนตัวยงของโปเกมอนและเข็มขัดยาวบนชุดเดรสสะท้อนตำแหน่งสีในเกม

©  thesvedka / Reddit


“ฉันเป็นช่างเย็บผ้าและแต่งตัวให้สบายตัว”

©  ThistleInTheGarden / Reddit


“ฉันแค่อยากจะบอกว่าใช่เมื่อฉันใส่ชุดนี้!”

©  Miserable_Amoeba8766 / Reddit


“ชุดสั่งทำพิเศษที่รวบรวมเอา 2 วัฒนธรรมมารวมกัน”

© screamaimenfire / Reddit


เด็กหญิงขอตกแต่งรองเท้าแต่งงานเพื่อเป็นเกียรติแก่พี่ชายของเธอ

©  niceteacherlady / Reddit


“หากคุณกำลังคิดที่จะสวมชุดที่ไม่ธรรมดา นี่คือสัญญาณของคุณที่ต้องทำ”

©  cacissej / Reddit


โบนัส: “ฉันกำลังสร้างชุดแต่งงานของ Bella Swan จากเรื่อง Breaking Dawnและนี่คือแบบจำลองเสื้อท่อนบน

© The Twilight Saga: Breaking Dawn — Part 1 / Summit Entertainment,© JamieIsReading / Reddit



ขอบคุณที่มา : brightside.me

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น