Subscribe Us

14 สัตว์เลี้ยงที่มีความรักต่อมนุษย์ไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงินจำนวนใด ๆ ในโลก

 ความผูกพันที่มนุษย์สามารถพัฒนาร่วมกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขานั้นเป็นอย่างอื่น บ่อยครั้ง มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คู่ของคุณอิจฉาความผูกพันอันเหนียวแน่นของคุณกับสัตว์เลี้ยงของคุณ แต่เดี๋ยวก่อน เมื่อคุณรู้ว่าคุณเป็นที่รักของสัตว์เลี้ยงตัวน้อยของคุณ (และในบางกรณีก็ไม่ใช่น้อย) ของคุณ ไม่มีอะไรจะบ่นเลยจริงๆ



1. “สุนัขของฉันเคยตามฉันทุกที่ที่ฉันเคยไป...จนถึงตอนนี้”


2. “วันนี้แฟนหนุ่มกลับไปทำงานหลังจากวันหยุดคริสต์มาส และฉันคิดว่าลูกสุนัขของเราคิดถึงเขา”


3. “ภรรยาไปทำงานครั้งแรกในรอบ 3 เดือน ไม่ต้องการคำพูด”


4. "นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันซื้อเปลนี้มา"


5. “และบางคนก็ยังไม่รักแมว”


6. “ดูสิว่าแมวของภรรยาฉันรักเธอมากแค่ไหน”

©  ManfredTheCat / Reddit


7. “การได้รู้จักความรักของแมวเป็นเรื่องที่คุ้มค่า เพราะพวกเขาไม่ได้มอบความรักให้ใครเลย นี่คือรูปแม่ของฉันกับแมวของฉัน สารภี”


8. “พี่ชายของฉันไม่อยู่เป็นเวลาหนึ่งเดือน ลูกแมวของเขาคิดถึงเขา”


9. “ตอนที่ฉันรับเลี้ยง Penny เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เธอกลัวและก้าวร้าว วันนี้เธอเป็นแมวที่รักมากที่สุดที่ฉันเคยพบมา”


10. “สุนัขของฉันคิดว่าลูกสาวของฉันคือลูกของเขา พวกเขารักกันมาก นี่เป็นวิธีที่พวกเขาผล็อยหลับไปเมื่อวานนี้ในช่วงเวลางีบหลับ


11. “พยาบาลปล่อยให้เฮนรี่ไปพบโนน่าในวันคริสต์มาส และเขาใช้เวลาทั้งวันบนตักของเธอ”


12. “วิธีที่สุนัขของฉันมองแฟนของฉัน – เธอรักเขามาก!”


13. “สุนัขของฉันชอบกอดเหมือนเด็กทารก”


14. “ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าฉันมีแมวที่เหนียวแน่นที่สุดในโลก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฉันบอกเขาว่าเขาไม่สามารถนั่งบนตักของฉันได้ในขณะที่ฉันกำลังพยายามทำงาน”


ที่มา : brightside.me

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น